Vui, khỏe và gắn kết cùng Sports Games 2023

Sports Games 2023 – Ngày hội thể thao được các bạn học sinh IPS mong chờ nhất trong năm chính thức được diễn ra tại 6 cơ sở Bậc Tiểu học IPS từ ngày 09/01 – 13/01/2023. Xem tiếp»

Hành trình thiện nguyện cùng IPS - Viết lên yêu thương từ những việc làm tử tế

Tiếp nối chương trình Koolmarket Fair 2022, khởi hành từ Bậc Tiểu học IPS – Trường Quốc tế Á Châu đến Mái ấm của các bạn nhỏ kém may mắn, những chuyến xe thiện nguyện chở theo bao sẻ chia, lòng nhân ái đã cập bến yêu thương. Xem tiếp»

Rèn luyện kỹ năng chăm sóc răng miệng cùng bác sĩ nha khoa Nhật Bản

Sáng ngày 27/12/2022, Khối 1 - Bậc Tiểu học IPS cơ sở Cộng Hoà đã có buổi giao lưu cùng các bác sĩ Nha khoa Nhật Bản đến từ công ty TEMPERL Việt Nam về chủ đề “Chăm sóc răng miệng khoa học”. Xem tiếp»

Diễn tập phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ năm học 2022-2023

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) trong trường học, đặc biệt là trang bị cho học sinh kỹ năng thoát hiểm và đối phó với hoả hoạn, Bậc Tiểu học IPS – Trường Quốc tế Á Châu phối hợp với Đội cảnh sát PCCC & CNCH trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại 6 cơ sở của nhà trường từ ngày 14/12 đến ngày 22/12/2022.
Xem tiếp»

Science Fair 2022 - Cùng con khám phá thế giới khoa học diệu kỳ

Science Fair 2022 – Sân chơi dành cho các nhà khoa học nhí đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh tại 6 cơ sở IPS diễn ra từ ngày 13/12 đến ngày 22/12/2022. Trải nghiệm thú vị này mang đến cho học sinh một góc nhìn đầy hứng khởi về thế giới khoa học đa chiều và nhiều màu sắc, các bạn nhỏ không những được thực hành nhiều thí nghiệm bổ ích mà còn được phát triển về tư duy quan sát, kỹ năng phân tích và phán đoán hiệu quả. Xem tiếp»

Giáng sinh an lành "gõ cửa" nhà IPS

Không khí se lạnh ùa về báo hiệu một mùa Giáng sinh lại gõ cửa, giai điệu quen thuộc “We wish you a Merry Christmas” lại vang lên. Xem tiếp»