Asian School giữ vững thành tích 100% học sinh tốt nghiệp

Sở GD&ĐT TP HCM vừa công bố kết quả chính thức kỳ thi THPT 2023, theo đó Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) có tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp 100%.

Asian School giữ vững thành tích 100% học sinh tốt nghiệp
Giữ vững thành tích với tỷ lệ 100% học sinh tốt nghiệp qua các năm, đây là thành quả đầy ngọt ngào cho những nỗ lực của thầy và trò Asian School

Trong những năm qua, Asian School luôn giữ thành tích 100% học sinh tốt nghiệp THPT. Cùng với đó là tỷ lệ học sinh được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT nhờ có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế luôn ở mức cao. Trong kỳ thi năm nay, tỉ lệ này đạt 96%, trong đó có hơn 39% học sinh đạt IELTS từ 6.0 trở lên và gần 9,5% học sinh có chứng chỉ TOEFL ITP từ 500 điểm trở lên. Đặc biệt, nhiều em đạt IELTS 8.5, 8.0, 600 điểm TOEFL ITP… Kết quả này cho thấy chất lượng giảng dạy cũng như uy tín của Asian School khi hoàn thành tốt cam kết chuẩn đầu ra với phụ huynh.

Song song với chương trình đào tạo, học sinh còn được trau dồi năng khiếu và kỹ năng của một công dân toàn cầu thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Học sinh đã liên tục đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi. Cụ thể trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023, các em đã mang về 14 giải ở nhiều môn học: 9 giải Nhì các môn (Địa lý, Ngữ văn, Tiếng Anh, Sinh học), 5 giải Ba các môn (Tiếng Anh, Lịch sử, Sinh học). Tính đến thời điểm hiện tại học sinh Asian School đã mang về 777 giải học sinh giỏi cấp quận và thành phố, 776 giải thể thao, nghệ thuật, năng khiếu quốc gia và quốc tế.

Để có được “quả ngọt” Nhà trường đã luôn không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiến, khai thác và phát triển tối đa phẩm chất, năng lực của từng học sinh.

Asian School giữ vững thành tích 100% học sinh tốt nghiệp
Với các giờ học thực hành, trải nghiệm công nghệ thực tế, học sinh Asian School được khuyến khích sáng tạo, lập trình để hoàn thành các dự án và tạo nên những sản phẩm theo cách riêng

Ngoài ra, môi trường đa văn hóa tại Asian School giúp học sinh được tiếp xúc tiếng Anh thường xuyên, tạo điều kiện để các em hình thành phản xạ ngôn ngữ tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh với nền tảng tri thức đa dạng. Điều này được khẳng định qua chiến lược đào tạo đúng đắn, sáng tạo của trường trong việc kết hợp song song chương trình Việt Nam cùng chương trình Quốc tế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO)Common Core State Standards - Hoa Kỳ.

Với môi trường học tập hiện đại, chương trình đào tạo khoa học, Asian School đã tạo nên nhiều thế hệ học sinh ưu tú, có nền tảng kiến thức, đạo đức và kỹ năng đáp ứng tốt với nhu cầu hội nhập thế giới. Hơn 2803 học sinh đã chuyển tiếp du học tại 492 trường ở 22 quốc gia thuộc 4 châu lục. Các thế hệ học sinh của trường đã liên tục giành được học bổng và đậu vào những trường đại học danh tiếng thế giới như: Harvard, Yale, UC Berkeley, UC Davis, UC Irvine, Central Washington, California State University - Long Beach, California State Polytechnic University - Pomona, California State University - Fullerton, California State University - Los Angeles, San Diego State University, Santa Clara University, Aalto University, University of British Columbia, University of Cambridge, ESMA Aviation Academy, University of Debrecen - Medical School, Monash University, University of Newcastle, Western Sydney, Macquarie University, National University of Singapore, Singapore Management University…

Asian School giữ vững thành tích 100% học sinh tốt nghiệp
Asian School với hơn 10.000 học sinh đang theo học từ Tiểu học, THCS đến THPT

23 năm hình thành và phát triển, Asian School tự hào với sứ mệnh “trồng người” khi liên tục đào tạo ra những thế hệ học trò tài năng, những công dân toàn cầu tương lai, đáp lại sự tin tưởng và lựa chọn của phụ huynh, học sinh.

Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu, Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), được xem là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học đầu tiên và uy tín tại Việt Nam.

Trường Quốc tế Á Châu tuyển sinh từ lớp 1-12 năm học 2023-2024. Để biết thêm thông tin chi tiết về Asian School, Qúy Phụ huynh vui lòng truy cập tại:http://www.asianschool.edu.vn/

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved