Học bổng quốc tế tại Buckinghamshire New University (Vương quốc Anh)


Buckinghamshire New University (BNU) là trường đại học công lập tọa lạc tại Buckinghamshire, Vương quốc Anh, với các cơ sở đặt tại High Wycombe, Aylesbury, Uxbridge và Great Missenden. Tiền thân là Trường Khoa học và Nghệ thuật thành lập từ năm 1891, sau hơn 130 năm phát triển, BNU đến nay có thể tự hào vì nền giáo dục và nghiên cứu khác biệt của Nhà trường đã tạo nên sức ảnh hưởng sâu rộng đối với cộng đồng

BNU hướng đến cung cấp một nền giáo dục phù hợp với đa phần người học, bất kể xuất thân hay hoàn cảnh, đồng thời chú trọng đến giáo dục kỹ năng sống nhằm giúp người học thích ứng với những thách thức mang tính toàn cầu trong thế kỷ 21.

Các khu học xá hiện đại của BNU tọa lạc tại bốn thị trấn sôi động nằm ngay ngoại ô Luân Đôn. Nhờ vậy, sinh viên có thể dễ dàng khám phá London, Oxford và phần còn lại của Vương quốc Anh nhờ các chuyến tàu điện hoặc tàu điện ngầm. Sinh viên cũng có thể đi lại thuận tiện giữa các học sở High Wycombe và Uxbridge bằng dịch vụ xe buýt miễn phí do BNU cung cấp.

Học bổng Phó Chủ tịch dành cho sinh viên quốc tế

Học bổng Phó Chủ tịch là học bổng dành cho sinh viên quốc tế diện tự túc học phí với giá trị học bổng lên tới £1.500, được trao trong năm học đầu tiên tại BNU

Ứng viên xét cấp học bổng này bắt buộc phải nhận được thư mời nhập học chương trình cấp bằng hệ chính quy toàn thời gian ngành bất kỳ, khai giảng vào tháng 1 năm 2022 hoặc tháng 9 năm 2022 của BNU. Học bổng không yêu cầu hồ sơ ứng tuyển. Điều kiện cụ thể để được xét cấp học bổng như sau:

● Là sinh viên diện tự túc học phí

● Chương trình theo học từ Cấp 4 trở lên

● Chương trình học phải kéo dài ít nhất một năm

● Học phí phải trả ít nhất là 12.500 bảng Anh

Học bổng này không thể cộng dồn với các học bổng hay trợ cấp học phí khác của BNU.

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved