Học bổng quốc tế tại Saxion University of Applied Sciences (Hà Lan)


Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion (Saxion) là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn nhất ở Hà Lan, với gần 27.000 sinh viên.

Saxion có một lịch sử lâu đời, khởi đầu từ năm 1875. Sự hợp nhất của hai cơ sở giáo dục là Hogeschool Enschede và Hogeschool IJselland vào năm 1998 đã mở đường cho sự ra đời của Saxion ngày nay. Sự hợp nhất này đã giúp Saxion có được vị thế vững chắc trong giáo dục đại học Hà Lan. Kể từ đó đến này, Đại học Saxion luôn được công nhận là một trung tâm giáo dục chuyên môn quan trọng cấp khu vực, quốc gia và quốc tế.

Saxion cung cấp một loạt các khóa học ở nhiều cấp độ khác nhau, với nhiều chương trình quốc tế. Chất lượng giáo dục tại Saxion được giám sát bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan, cũng như được công nhận bởi một số cơ quan quốc tế, đảm bảo cho người học được tiếp cận các chương trình đạt tiêu chuẩn cao.

Saxion có ba cơ sở tọa lạc tại phía Đông Hà Lan, lần lượt tại ba thành phố là Deventer, Enschede và Apeldoorn. Nhờ đóng góp quan trọng của nông nghiệp đối với nền kinh tế, vùng này nổi tiếng là một vùng nông thôn phong cảnh hữu tình với nhịp sống chậm rãi thoải mái.

Học bổng Hà Lan (HS)


Học bổng HS là học bổng dành cho sinh viên tài năng đến từ các quốc gia bên ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EU/EEA) đăng ký theo học chương trình cấp bằng cử nhân hoặc thạc sĩ các ngành Công nghệ Nano Ứng dụng, Phát triển Dệt may Sáng tạo và Kỹ thuật Hệ thống Robot.

Học bổng chỉ áp dụng cho sinh viên tự túc học phí, có trị giá €5,000 và trao một lần duy nhất trong năm học đầu tiên tại Saxion.

Học bổng Tài năng Saxion (STS)

Học bổng STS là học bổng dành cho sinh viên tài năng có kết quả học tập trên trung bình đăng ký theo học chương trình cấp bằng cử nhân ngành bất kỳ tại Saxion. Học bổng chỉ áp dụng cho sinh viên tự túc học phí đến từ các quốc gia không thuộc EU/EEA

Học bổng Xuất sắc Saxion (SES)

Học bổng SES là học bổng dành cho sinh viên đang theo học chương trình cử nhân ngành bất kỳ tại Saxion, đã hoàn thành xong năm học đầu tiên của chương trình và mong muốn tiếp tục theo học chương trình (sang năm thứ 2, 3 hoặc 4)

Học bổng yêu cầu ứng viên đạt mức GPA và hành kiểm tối thiểu theo quy định trong năm học trước đó (tính từ ngày 1 tháng 9 năm ngoái đến ngày 31 tháng 8 năm nay).


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved