Chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế Đại học Kingston

Đại học Kingston (Kingston University) thành lập năm 1899, tọa lạc bên bờ sông Thames thơ mộng thuộc phía Tây Nam thành phố London, Vương quốc Anh. Với 4 cơ sở và 5 khoa, trường thu hút 21.614 sinh viên theo học, trong đó có 3.891 sinh viên quốc tế đến từ 154 quốc gia khác nhau (12/2013). Đại học Kingston thuộc top 500 trường đại học danh tiếng trên thế giới theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings 2013. Trường Kinh doanh của Đại học Kingston được xếp thứ 2 trong số các trường đào tạo ngành kinh doanh ở London theo The Complete University Guide 2014 và xếp thứ 11 trong số 19 trường ở London về nghiên cứu quản trị kinh doanh theo The Guardian University Guide 2014.


Thông tin về học bổng

Trường dành 10 suất học bổng cho sinh viên quốc tế nhập học vào tháng 9/2014. Chương trình học bổng dành cho các ứng viên có nguyện vọng theo học chương trình toàn thời gian của khóa học 3 năm thuộc bất cứ chuyên ngành đào tạo nào của trường. Những sinh viên theo học khóa đại học đại cương năm đầu tiên cũng có thể tham dự chương trình.

Điều kiện tham gia

- Là ứng viên quốc tế

- Đã nhận được thư mời nhập học cho khóa học 2014-2015 tại Kingston University

- Hiện không theo học bất cứ khóa học đại học nào khác tại Kingston University

Hình thức đăng ký: online

Tiêu chí trao học bổng

Học bổng sẽ được trao dựa trên:

- Thành tích học tập

- Nguyện vọng của ứng viên khi tham gia khóa học

- Dự định sau khi hoàn tất khóa học

Thời hạn nộp hồ sơ

Các ứng viên đủ điều kiện sẽ phải hoàn tất mẫu đơn dự tuyển online và nộp trước ngày 02/06/2014.

Mẫu đơn dự tuyển và hướng dẫn có thể xem tại: https://intschol.kingston.ac.uk/

Để biết thêm thông tin về chương trình học bổng, ứng viên có thể truy cập trang web của trường tại địa chỉ: www.kingston.ac.uk


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved