Học bổng USH Transform Together dành cho HS-SV quốc tế

Sheffield Hallam University là trường đại học ở Nam Yorkshire, Anh Quốc và có 2 cơ sở chính đặt tại thành phố Sheffield: City Campus tọa lạc tại trung tâm của thành phố, gần ga xe lửa Sheffield và Collegiate Crescent Campus nằm cách trung tâm hơn 3km, tiếp giáp với Ecclesall Road ở phía Tây Nam Sheffield.


Sheffield Hallam University là trường đại học lớn thứ ba ở Anh với hơn 37.000 sinh viên (trong đó có hơn 4.000 sinh viên quốc tế), 4.170 giảng viên - nhân viên và 747 khóa đào tạo.

Trong bảng xếp hạng các trường đại học năm 2013, Sheffield Hallam University được xếp hạng 83 trong tổng số 120 trường đại học ở Vương quốc Anh theo The Guardian, hạng 68 theo The Independent, hạng 69 theo The Times và hạng 64 theo The Sunday Times.


Thông tin về học bổng

Học bổng Transform Together dành cho tất cả các HS-SV đến từ các quốc gia không thuộc khối EU muốn được học tại Sheffield Hallam University vào năm học 2014-2015. Học bổng này đặc biệt nhắm đến những HS-SV quốc tế muốn đại diện cho hội sinh viên quốc tế tại Sheffield Hallam University thông qua nhiều hoạt động trong suốt khóa học và sau khi tốt nghiệp.

Bậc học: Cử nhân và cao học

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05 và 01/11/2014

Học tại: London, Vương quốc Anh

Khóa học tiếp theo bắt đầu vào tháng 9/2014

Ngành học: Tất cả các khóa đào tạo cử nhân và cao học toàn thời gian

Đối tượng: HS-SV đến từ các quốc gia không thuộc khối EU

Giá trị học bổng: Các suất học bổng bao gồm một năm học phí dành cho các khóa học sau đại học và 50% học phí mỗi năm dành cho các khóa học cử nhân. Ngoài một suất học bổng ưu đãi được phê duyệt, còn bao gồm:

- Cơ hội trở thành đại sứ cựu sinh viên khi trở về nước.

- Các chương trình nâng cao kiến thức và kinh nghiệm xã hội với các nghiên cứu sinh cùng hội.

Điều kiện dự tuyển

Để có đủ điều kiện đăng ký xét tuyển cho các suất học bổng trên bạn phải:

- Đạt được hoặc vượt qua các tiêu chuẩn đầu vào của khóa học

- Có khả năng tự chi trả cho việc học

- Đạt được IELTS tối thiểu 6,0 hoặc tương đương

- Là HS-SV quốc tế

- Có khả năng chi trả những chi phí phát sinh mà khóa học yêu cầu chẳng hạn như các chuyến đi thực địa

Các ứng viên dự tuyển học bổng cho các khóa học bắt đầu từ tháng 9/2014 phải nộp đơn trước ngày 31/05/2014. Các ứng viên dự tuyển học bổng cho các khóa học bắt đầu vào tháng 01/2015 phải nộp đơn trước ngày 01/11/2014.

Các ứng viên có thể truy cập vào trang web chính thức http://www.shu.ac.uk/international/scholarships-bursaries/transform.html để tải các mẫu đơn và cập nhật thêm thông tin chi tiết về cách đăng ký học bổng.


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved