King's college london Học bổng Desmond Tutu 2015-2016

King's College London là một trong những trường đại học nước ngoài có quan hệ hợp tác quan trọng với Trường Quốc tế Á Châu. Hai bên đã ký bản ghi nhớ hợp tác về các mặt trao đổi văn hóa, liên kết học thuật và chuyển tiếp học sinh theo học bậc đại học vào tháng 07/2012. Thể hiện mối quan tâm sâu sắc của King's College London đối với học sinh của Trường Quốc tế Á Châu, đại diện King’s, cô Joanna Williams đã đến thăm và có buổi thông tin về King’s cũng như trao đổi về việc học tập ở Anh Quốc tại Trường Quốc tế Á Châu.

Việc hợp tác với trường đại học top 16 thế giới King's College London một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của Trường Quốc tế Á Châu trong quá trình hội nhập với giáo dục thế giới.


King's College London là thành viên của Hiệp hội các trường đại học Khối thịnh vượng chung (Association of Commonwealth Universities), Hiệp hội các trường đại học châu Âu (the European University Association), Russell Group, và Tổ chức các trường đại học Vương quốc Anh (Universities UK). Năm 2010-2011, King's được tờ The Sunday Times bầu chọn là "trường đại học của năm". Năm 2012, King’s đứng thứ 57 trên thế giới & 12 ở châu Âu theo bảng xếp hạng Times Higher Education World University Rankings; đứng thứ 26 trên thế giới & thứ 7 ở châu Âu theo QS World University Rankings 2012; vị trí 68 trên thế giới & 19 ở châu Âu theo Academic Ranking of World Universities 2012. Năm 2013, King’s nằm trong top 19 trường đại học hàng đầu thế giới và đến 2014 King's được xếp trong top 16 trên thế giới theo QS World University Rankings. Đã có 10 giải Nobel được trao cho các cựu sinh viên và giảng viên của King's.



Thông tin học bổng

Desmond Tutu là một trong những học bổng mới được thiết lập và là một phần trong kế hoạch trao học bổng cho sinh viên nhập học vào năm 2015 của King’s College London.

King’s chú trọng đến sự tiến bộ của tri thức, sự vượt trội trong học tập và sự thấu hiểu trong việc phục vụ cộng đồng. Vì vậy, King’s tìm kiếm và trao cơ hội cho những sinh viên có nguyện vọng theo học tại trường để họ có thể trở thành những nhân tố quan trọng giúp cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

Có tổng cộng 40 suất học bổng dành cho tất cả sinh viên quốc tế/sinh viên thuộc khối EU/sinh viên địa phương nhập học King’s College London vào tháng 09/2015.

Giá trị học bổng

Mỗi sinh viên đạt học bổng sẽ nhận được 1.000 bảng Anh tiền mặt trong năm học đầu tiên.

Điều kiện dự tuyển

- Chưa có bằng đại học của các trường quốc tế hoặc các trường thuộc khối UK/EU

- Không nhận được hỗ trợ từ hệ thống chăm sóc sức khỏe NHS (National Health Service) của Liên hiệp Anh

- Đang học bằng đại học đầu tiên

- Ứng viên chỉ được ứng tuyển học bổng khi có mẫu đơn chấp thuận cho nhập học từ King’s

- Nộp một bài luận không quá 1.000 từ với chủ đề: "Những kiến thức tại King's College London sẽ giúp gì cho bạn trong việc phục vụ xã hội sau này?"

- Nộp bản sao sơ yếu lý lịch (CV) trong đó chứng minh bạn đang làm công việc phục vụ xã hội

Hạn chót nộp đơn dự tuyển là 17:00 thứ Tư ngày 01/04/2015

Hướng dẫn dự tuyển

Đơn dự tuyển, bài luận và CV phải được lưu dưới dạng pdf hoặc docx và gửi email tới địa chỉ funding@kcl.ac.uk dưới các định dạng sau:

“HỌ, Tên - Desmond Tutu Application”

“HỌ, Tên - Desmond Tutu Essay”

“HỌ, Tên - Desmond Tutu CV”

Gửi tất cả 3 hồ sơ và chỉ những bản sao điện tử của đơn dự tuyển, bài luận và CV mới được chấp thuận.




Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved